เกี่ยวกับฉัน

Written By ปราช on วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 | 19:30

บล็อกนี้เขียนขึ้นมา เพื่อให้ดูว่า ประโยคภาษาอังกฤษ ที่มักใช้ผิด และเราก็รวบรวมประโยคคำถามที่มักจะใช้ผิดกันเป็นประจำ...

ซึ่งผมคาดหวังว่าบล็อกนี้จะช่วยให้คนไทย ได้เก่ง ภาษาอังกฤษ มากขึ้น และบล็อกนี้ก็คงจะช่วยให้ผมเก่งขึ้นเพราะผมก็จะได้ทบทวนประโยคต่างๆ อยู่เสมอๆ

และสุดท้าย...ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ที่เข้ามาอ่านบล็อกนี้ ถึงแม้จะหลงเข้ามาก็ตาม...5555

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น